Skip to content

ศูนย์บริการทางการแพทย์ชั้นเลิศ SMC เปิดให้บริการแล้ว

SMC ศูนย์บริการทางการแพทย์ชั้นเลิศ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ประกาศความพร้อมยกระดับการให้บริการด้านการดูแลสุขภาพชุมชนในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

SMC ศูนย์บริการทางการแพทย์ชั้นเลิศ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ภายใต้การบริหารของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมเปิดให้บริการการรักษาพยาบาลที่ยกระดับสู่มาตรฐานสากลเพื่อรองรับอัตราการขยายตัวของผู้ใช้บริการด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ก้าวหน้า พร้อมทั้งบริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียวที่สะดวกสบายและรวดเร็ว โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 นี้

การให้บริการของ SMC นับเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ป่วยให้สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลของทางภาครัฐได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยช่องทางในการให้บริการ ณ จุดเดียว ในบรรยากาศที่มีความสะดวกสบายสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน

SMC ศูนย์บริการทางการแพทย์ชั้นเลิศ มีความพร้อมด้านบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งได้นำความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านร่วมกับเทคโนโลยีอันทันสมัยซึ่งมีศักยภาพสูงในการตรวจรักษาโรคที่ซับซ้อนมาให้บริการด้านการแพทย์เฉพาะทาง ได้แก่ คลินิกเฉพาะทางด้านการผ่าตัดสมองและกระดูกสันหลัง ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการผ่าตัดผ่านกล้อง และศูนย์ความเป็นเลิศด้านการส่องกล้องทางเดินอาหาร นอกจากนนี้ SMC ยังเปิดให้บริการคลินิกผู้ป่วยนอกเฉพาะทางด้านอื่นๆ อาทิ คลินิกระบบทางเดินหายใจ คลินิกระบบทางเดินอาหารและตับ คลินิกไต คลินิกผู้มีบุตรยาก คลินิกศัลยกรรมตกแต่ง คลินิกกระดูกและข้อ คลินิกหู คอ จมูก คลินิกจักษุและศูนย์เลสิก คลินิกโรคข้อและรูมาติสซั่ม คลินิกอายุรกรรม และคลินิกตรวจสุขภาพ เป็นต้น โดยเปิดดำเนินการ ณ อาคารสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (ตึก สว.1) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 – 16.00 น. ในวันราชการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
คุณอภิรดา สร้อยสน
โทร 043 366 444-6, 09 9497 4000
อีเมล info@smckku.com